pyarikavita

my fav. gujarati kavita, gazal

Sunday, July 17, 2011

સવાલ-જવાબો ની તડાફડી


આજ કાલ 'લગ્ન' ની મોસમ પુરજોશ માં ચાલી રહી છે..જયારે એક બીજા ને જોવા મળવાનું કામ ચાલુ હોય ત્યારે જે સવાલ-જવાબો ની તડાફડી ફૂટે છે એના પર એક મસ્ત મજ્જા ની નોટ...

છોકરો :- હાઈ, કેમ છો ??
છોકરી :- મજા માં (અત્યાર સુધી તો મજા માં જ હતી હવે ખબર નહિ..)
તમે કેમ છો ??
છોકરો :- બસ મજા માં (તને જોયા પછી મજા નો મતલબ ભૂલી ગયો !!!)
(બંને એક બીજા સામે ખોટું ખોટું હસે છે અને મન માં ને મન કહે છે.. જલ્દી પૂરું થાય તો સારું...)

છોકરો: તમારુ નામ ખુબજ સુદર છે... કોણે તમારા ફૈબાઍ પાડ્યુ?
છોકરી: ના (તારા ફૈબાઍ ) .....

છોકરો :- તો તમે શું કરો છો ??
છોકરી :- હું બી.કોમ કરું છું (આ તો પપ્પા ફોર્સ કરે છે એટલે બાકી મારે તો મુંબઈ જઈ ને એક્ટ્રેસ જ બનવું છે.. )
અને તમે ??
છોકરો :- હું બી.સી.એ. કરું છું અને પાર્ટ ટાઇમ જોબ કરું છું (કોલેજ તો ટાઇમ પાસ કરવા માટે જ જાવ છું બાકી આપણે આખો દિવસ ભાઈબંધ દોસ્તારો સાથે લાઈન મારવા માં જ ઇઝી હોઈએ છીએ.. )

છોકરો: સ્નાતક કક્ષા ઍ મુખ્ય વિષય કયો હતો?
છોકરી: ગુજરાતી...(બહુ પંચાતિયો ભાઈ તૂ તો)
છોકરો : ભાષામાં તો માર્ક બહુ જ ઓછા આવે કેમ?
છોકરી : હા હા ના ના( આતો મારા પત્રો માં પણ રસવઈ/ દીર્ઘઈ ની ભુલ શોધવા બેસ સે)

તમે કોલેજ રેગ્યુલર જાવ છો ??

છોકરી :- હા કોલેજ તો રેગ્યુલર જવું જ પડે ને (કોલેજ તો જવા નું.. પણ ક્લાસરૂમ આજ સુધી જોયો ક્યાં છે અને કોલેજ ના જાઉં તો ખોટી ફેકંફેક કોની સામે કરું ???)
તમે ??
છોકરો :- હું પણ ક્યારેક જાઉં છું..બાકી ટાઇમ કોલ સેન્ટર માં કામ કરું છું..
(છોકરી - કોલ સેન્ટર માં કેટલાય લોકો ને હેરાન કરતો હોઈશ... અને એમ કે મજબૂરી માં જોબ કરે છે.. બાપા ની પાસે જીદ કરી ને બાઈક લીધું તો પેટ્રોલ તો જાતે જ પુરાવું પડે ને.. !! )

છોકરી :- અચ્છા, કયું બાઈક છે તમારી પાસે ? (હુહ મોટો આયો બાઈક વાળો, મારા બોયફ્રેન્ડ પાસે તો ગાડી છે એ પણ નવી નક્કોર..)
છોકરો :- આમ તો મારી પાસે પલ્સર છે...(પૂછે તો એવી રીતે છે જાણે પોતે મીકેનીકલ એન્જીનીઅર હોય... સાઇકલ ચલાવી નથી અને બાઈક ની વાતો.. હુહ..)

છોકરો :- તમે કુંડલી માં માનો છો ??
છોકરી :- હા... (મારી સાથે તું મેચ થતો નથી ને કુંડલી ની વાતો ક્યાં કરે છે..)

છોકરો :- કોઈ વાર/ઉપવાસ જેવું કશું કરો છો ??
છોકરી :- ના હું હેલ્થ માં થોડી વિક(નબળી) છું એટલે નથી કરતી (આમ તો કરું છું પણ તારા જેવો નમુનો મળવાનો હોય તો હું શું કામ ભૂખી રહું ??)

છોકરી :- તમે વેજીટેરીયન જ છો ને ??
છોકરો :- આમ તો હા પણ કોઈ વાર ભાઈ બંધ સાથે બહાર નીકળ્યા હોઈએ તો નોન વેજ. પણ ખાઈ લઉં છું (અત્યારે તો મને તું નોન વેજ. જ લાગે છે.. ક્યાર ની મારું મગજ ખાય છે..)
અને તમે ?
છોકરી :- ના હો.. હું તો શુધ્ધ શાકાહારી જ છું.. મને નોન વેજ. ની સ્મેલ થી જ વોમીટ થાય છે.. (જલ્દી ભાગ અહી થી નહિ તો તારા પર જ વોમીટ કરીશ...)

છોકરો :- તમે કોઈ ગ્રહ ની વીંટી કે કશું પહેરો છો ?? (સારું છે ફોર્મલ કપડા પહેર્યા છે..)
છોકરી :- ના..અને તમે ?
છોકરો :- હા..
(છોકરી :- તને એ બધા ગ્રહ નડે છે કે તું એમને નડે છે..)

છોકરી ના પપ્પા.. ;- બેટા તમારી વાતો પૂરી થયી ??

છોકરી :- હા પપ્પા (સારું થયું તમે આવી ગયા... મગજ બગડી નાખ્યું આ છોકરા એ તો મારું..)
છોકરો :- હા અંકલ (લઇ જાઓ તમારી આ માયા ને અહી થી... શી ખબર મેં કેમ મારા પપ્પા ને હા પડી આને મળવા માટે.. હુહ )

0 Comments:

Post a Comment

<< Home